CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM

CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM

CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM

CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM

CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM
CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM

CÁCH BẢO QUẢN VÀ VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Chăn Ga Gối Nệm là những vật dụng gắn liền với giấc ngủ của chúng ta. Ngoài việc sử dụng loại chăn ga gối nệm phù hợp và tốt, bạn cũng cần quan tâm tới cách vệ sinh và bảo quản nệm để nệm không chỉ sử dụng được lâu trong thời gian dài mà còn có lợi cho sức khoẻ của người sử dụng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo quản và vệ sinh nệm tốt nhất để sử dụng lâu dài và bền bỉ với thời gian. Việc bảo quản và vệ sinh nệm là rất quan trọng cho sức khoẻ của gia đình

Để bảo quản nệm tốt, bạn nên làm theo một số hướng dẫn cơ bản sau:

- Nên giặt và làm sạch chăn ga gối nệm thường xuyên. Tốt nhất bạn hãy lên lịch cho việc này một cách chủ động.

+ Đối với vỏ gối, bạn có thể tự giặt bằng tay với xà phòng và xả vải. Sau đó phơi chúng ngoài trời dưới ánh nắng mặt trời, việc này nên thực hiện hàng tháng một lần.

+ Với nệm, bạn cũng cần chú ý hút bụi cho nệm thường xuyên hoặc đem nệm ra ngoài phơi để bay hết mùi ẩm mốc và mùi hôi. Nếu muốn giặt nệm hãy sử dụng dịch vụ giặt nệm chuyên nghiệp. Và bạn cũng chỉ nên giặt 1,2 lần mỗi năm.

+ Với ga trải trường (drap) bạn nên giặt bằng nước nóng để diệt khuẩn tốt hơn và làm bay các vết bẩn một cách dễ dàng.

- Cùng với việc làm sạch, bạn cũng nên thay drap giường, vỏ gối, vỏ chăn...thường xuyên cho sạch sẽ. Thông thường mỗi tuần bạn nên thay đồ chăn ga gối nệm một lần.

- Luôn luôn giữ nệm khô thoáng, hạn chế tối đa làm ướt nệm dễ gây ẩm mốc. Nếu nệm bị dính nước, hãy lau bằng vải thấm nước và dùng máy sấy khô. Lưu ý không để nệm bị ngấm nước lâu ngày (đặc biệt là nệm cao su) vì điều này sẽ khiến nệm bị mốc và bở, dẫn đến hỏng nệm.

- Luôn đặt nệm trên mặt phẳng, không nên cho trẻ nhỏ dẫm nhảy lên nệm sẽ làm nệm chóng hỏng. Đồng thời hãy trở nệm từ chân lên đầu hoặc ngược lại thường xuyên để nệm bền hơn. Xoay nệm theo các hướng theo hướng nào bạn cảm thấy thoải mái nhất.

 

- Vệ sinh nệm đúng cách để không gây hư hại cho nệm. 

- Tạo độ thông thoáng cho nệm bằng cách bỏ toàn bộ chăn ga gối ra khỏi chiếc giường của bạn tối thiểu 30 phút để nơi nhiều ánh sáng và gió. Điều này vừa tạo sự thông thoáng, vừa ngăn chặn sự tích tụ độ ẩm gây mùi hôi và mốc làm nệm sử dụng được lâu và bền hơn.

CÁCH VỆ SINH NỆM

Một số vật dụng cần thiết cho quá trình vệ sinh nệmbạn cần chuẩn bị bao gồm: Xà phòng, nước Soda, nước, máy hút bụi, nước oxy già, bột banking Soda 

Quy trình vệ sinh nệm rất đơn giản:

- Rắc bột Banking Soda hoặc tưới nước Soda lên bề mặt nệm, để tầm 30 phút. Soda sẽ làm sạch mùi hôi và bụi bẩn trên nệm.

- Sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên bề mặt nệm. Với các loại nệm có nhiều lỗ nhỏ, bạn có thể lật mặt nệm và đập nhẹ để loại bỏ bụi từ các khe và lỗ nhỏ. Sau đó dùng máy hút bụi hút lại lần nữa cho sạch.

- Với nệm mỏng hoặc nệm mút, bạn có thể phơi chúng ngoài trời chỗ thoáng, rộng và dùng gậy đập cho sạch bụi. Giũ sạch và phơi nắng để bay hết mùi hôi.

- Với các loại nệm dày, cần lấy khăn bông to hoặc nhúng ga trải nệm vào nước rồi vắt hết nước. Trải ga lên nệm và dùng gậy đập nhẹ để bụi dưới nệm bay lên và bị hút vào khăn bông, ga ướt. Làm thêm 1,2 lần nữa đến khi sạch hẳn bụi. Sau đó phơi nệm ngoài trời nơi thoáng gió.

- Với các vết bẩn, vết ố, nhúng khăn bông vào nước xà phòng loãng rồi cọ sạch mặt nệm rồi phơi ngoài trời chỗ thoáng gió.

- Với vết máu hoặc nước tiểu, làm sạch bằng dung dịch oxy già rồi làm khô bằng máy hút bụi hoặc máy sấy. Không nên lạm dụng oxy già bởi chúng sẽ làm bào mòn bề mặt nệm.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Giao COD (nhận hàng thanh toán)

2. Chuyển Khoản (Internet Banking) Hoặc cà thẻ

3. Trực Tiếp Tại Cửa Hàng

4. Trả góp 0% lãi suất (qua thẻ tín dụng)

Xem STK thanh toán Tại Đây

THỜI GIAN GIAO HÀNG THỜI GIAN GIAO HÀNG

1. Giao trong vòng 1 - 4h nếu khách ở TP.HCM, giao trong ngày nếu khách ở tỉnh lân cận

2. Giao hàng siêu tốc nếu khách yêu cầu (HCM và các tỉnh lân cận)

3. Giao 2 - 5 ngày nếu khách ở tỉnh thành xa

Thông tin giao hàng: 0905 609 706

ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG

1. Chỉ đổi sang các sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã đặt mua

2. Thời gian: được tính từ ngày nhận hàng cho đến ngày khách hàng báo Đổi/Trả lại hàng

3. Tính phí nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG

Đơn hàng được giao trong vòng 1-4h kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Giao hàng siêu tốc nếu trường hợp khách cần giao hàng gấp

CHỨNG NHÂN BỘ CÔNG THƯƠNG CHỨNG NHÂN BỘ CÔNG THƯƠNG

Được Bộ Công Thương quản lí và cấp phép hoạt động động đúng chứng chỉ. Kiểm tra Tại Đây

Đăng ký nhận tin

Đăng ký ngay để nhận được những thông tin khuyến mãi từ chúng tôi
Copyright © 2019 by THE GIOI NEM TOT.
Đang online: 2   |  Tổng truy cập: 1920101

0898 515 888

Hotline tư vấn: 0898 515 888
Zalo