MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT
MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

MỘT SỐ LOẠI NỆM GẤP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT

Nệm gấp là loại nệm được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Với đặc tính gọn nhẹ, có thể gấp lại khi không sử dụng, nệm gấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hơn nữa, các sản phẩm nệm gấp lại có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại nệm khác trên thị trường như nệm cao sunệm lò xo… Nói đến nệm gấp, thường chúng ta nghĩ đến nệm bông ép đầu tiên, vì nệm bông ép gấp 2, gấp 3 rất phổ biến trên thị trường nệm. Tuy nhiên, để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên thị trường tiêu dùng, hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời thêm một số loại nệm gấp cao su, nệm cao su bông … tạo nên sự đa dạng trên thị trường nệm.

Nệm gấp thường là những sản phẩm có giá rất cạnh tranh. Vì vậy có không ít những sản phẩm nệm nhái, nệm không tên tuổi, nhãn mác … lưu hành trên thị trường với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, bạn không nên chọn mua những loại nệm trôi nổi như vậy. Hãy tìm mua sản phẩm chính hãng tại những cửa hàng uy tín, như vậy bạn vừa có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, vừa được hưởng các giá trị dịch vụ như tư vấn, bảo hành …

Dưới đây là một số loại nệm gấp giá rẻ để các bạn có thể tham khảo trước khi mua

Nệm bông ép Amando

Nệm bông ép Amando là dòng sản phẩm nệm bông ép của nhãn hàng chăn ga gối đệm Amando. Với hình thức mẫu mã đẹp cùng chất lượng vượt trội, nệm bông ép Amando đã trở thành một sản phẩm nổi bật trong phân khúc nệm bông ép.

Nệm bông ép Amando có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Nhờ đó mặt nệm luôn ở trạng thái cố định là một mặt phẳng và không bị tình trạng bồng bềnh khi nằm. Chính vì vậy, khung xương được giữ nguyên, không gây đau lưng cho người nằm, tránh ảnh hưởng tới cột sống. Do lõi nệm có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng.

Nệm bông ép Amando TC có độ phẳng cao, nâng đỡ cơ thể, giúp sự tuần hoàn máu tốt, bảo đảm giấc ngủ ngon. Nệm bông ép có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Đặc biệt lớp vỏ Tencel giúp lưu thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. Bề mặt của nệm Amando rất chắc chắn và không bị xẹp lún.

Hiện nệm bông ép Amando có 2 dòng đang được Vua Nệm phân phối đó là nệm bông ép gấp 3 Amando vỏ gấm và nệm bông ép gấp 3 Amando TC

amando tencel 900x600(1).png

Nệm bông ép Amando TC

 

nem-bong-ep-amando-vo-gam.JPG

Nệm bông ép Amando vỏ gấm

 

Nệm gấp 3 Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương được sản xuất từ sợi bông polyester cao cấp xuất xứ Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt, mang đến cho gia đình bạn một giấc ngủ êm đềm cùng những giây phút thật thư giãn. Nệm có khả năng nâng đỡ cột sống, giảm đau lưng, mệt mỏi. Nệm Kim Cương vô trùng, thông khí tốt, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng.

Ngoài 2 sản phẩm nệm bông ép Kim Cương vải gấm và nệm Kim Cương Acness, nệm gấp Kim Cương còn có sản phẩm nệm gấp cao su bông Titanium là sự kết hợp giữa bông ép và lớp cao su non màu trắng có độ dày 2,5cm cố định trên các độ dày của nệm.

So với các sản phẩm nệm bông ép trên thị trường hiện nay nằm rất cứng tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng thì Titanium có đặc tính nổi trội đó là bông ép cứng được dán 1 mặt thêm 1 lớp cao su 2.5cm tạo độ êm, thoải mái, cho người nằm không gây cảm giác đau mỏi vì độ cứng của bông ép.

Người sử dụng có thể nằm cả 2 mặt, đối vời người thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép, đối với người thích nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su.

nem-gap-bong-kim-cuong-titanthum-05.png

Nệm gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium

Nệm gấp cao su Đồng Phú

Nệm cao su Đồng Phú là một trong số ít loại nệm cáo su có thể gấp 3. Nệm cao su Đồng Phú có hàng nghìn lỗ thông hơi đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái tuyệt đối, nâng đỡ tối ưu đường cong cơ thể. Nệm không gây đau lưng và không sử dụng mùi nhân tạo. Với cấu tạo 2 mặt lỗ thông hơi, nệm cao su gấp Đồng Phú chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt khi sử dụng.

dem-cao-su-gap-dong-phu.jpg

Nệm cao su gấp Đồng Phú

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Giao COD (nhận hàng thanh toán)

2. Chuyển Khoản (Internet Banking) Hoặc cà thẻ

3. Trực Tiếp Tại Cửa Hàng

4. Trả góp 0% lãi suất (qua thẻ tín dụng)

Xem STK thanh toán Tại Đây

THỜI GIAN GIAO HÀNG THỜI GIAN GIAO HÀNG

1. Giao trong vòng 1 - 4h nếu khách ở TP.HCM, giao trong ngày nếu khách ở tỉnh lân cận

2. Giao hàng siêu tốc nếu khách yêu cầu (HCM và các tỉnh lân cận)

3. Giao 2 - 5 ngày nếu khách ở tỉnh thành xa

Thông tin giao hàng: 0905 609 706

ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG ĐỔI VÀ TRẢ HÀNG

1. Chỉ đổi sang các sản phẩm có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã đặt mua

2. Thời gian: được tính từ ngày nhận hàng cho đến ngày khách hàng báo Đổi/Trả lại hàng

3. Tính phí nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG

Đơn hàng được giao trong vòng 1-4h kể từ khi đơn hàng được xác nhận. Giao hàng siêu tốc nếu trường hợp khách cần giao hàng gấp

CHỨNG NHÂN BỘ CÔNG THƯƠNG CHỨNG NHÂN BỘ CÔNG THƯƠNG

Được Bộ Công Thương quản lí và cấp phép hoạt động động đúng chứng chỉ. Kiểm tra Tại Đây

Đăng ký nhận tin

Đăng ký ngay để nhận được những thông tin khuyến mãi từ chúng tôi
Copyright © 2019 by THE GIOI NEM TOT.
Đang online: 1   |  Tổng truy cập: 1920420

0898 515 888

Hotline tư vấn: 0898 515 888
Zalo